thời gian phát hành:2024-06-13 08:12:25 aog777
aog777

aog777⭐️WW88.Game⭐️WW88 Dù là một thương hiệu cá cược lâu đời, winbet vẫn giữ được sức hút đối với người chơi nhờ vào sự tin cậy và chất lượng dịch vụ hàng đầu. ⭐️Về phía Tổng Công ty Phát điện 3, có ông Đinh Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, ông Lê Văn Danh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty, ông Trần Đình Ân - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thi, ông Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Tổ chức Hội thi, cùng các ông trong ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, đại diện các Ban Tổng Công ty; đại diện lãnh đạo, Công đoàn đơn vị đăng cai và các đơn vị, các thành viên ban giám khảo, cùng 41 người lao động ngành điện tiêu biểu, 19 An toàn vệ sinh viên giỏi, tiêu biểu được vinh danh, 48 thí sinh An toàn vệ sinh viên đến từ 10 đơn vị thành viên, công ty liên kết của Tổng Công ty, các CBCNV của các đơn vị đến cổ vũ cho hội thi.

Hơn cả là những trào lưu, hình tượng rồng, phượng còn xuất hiện nhiều ở lĩnh vực phi hình ảnh khác và cũng thu hút giới trẻ cùng nhiều thành phần khác trong cộng đồng xã hội.

Các thống kê cho thấy tính từ năm 1990 đến nay, giá vàng trên thế giới tăng khoảng 30 lần, giá BĐS Mỹ và thế giới tăng khoảng 100 lần. Tại VN từ năm 1990 đến nay, giá BĐS khu vực vùng sâu, vùng xa tăng khoảng 100 lần, tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM tăng khoảng 400 lần. Đây là mức tăng rất khủng khiếp. Giá tăng do nguồn cung hạn chế. Ngoài ra, tích sản ở VN thuộc tốp cao trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội đầu tư còn rất lớn.tham nhũng,

Tốc độ phát triển chỉ 1,54 ha diện tích công viên mỗi năm như hiện nay, TP sẽ mất nhiều thời gian để phủ xanh hàng nghìn ha đất quy hoạch công viên còn lại.

Đến tháng 3.2023, cha cháu bé cai nghiện xong trở về địa phương, phát hiện các clip ghi nhận hình ảnh, giọng nói, Bậm hành hạ con mình, và có 4 đoạn clip Nguyên quay lại cảnh Bậm cho con của Nguyên sử dụng chất nghi là ma túy. Sau đó, cha cháu bé đến công an trình báo sự việc.Giới chức địa phương tại Đông Kalimantan cho hay có nhiều dự án hạ tầng cơ bản trong khu vực đã được quy hoạch từ trước khi Tổng thống Widodo công bố việc dời đô vào năm 2019. Sau nhiều năm trì hoãn, những dự án cũ sau cùng cũng đã khởi công trong vài tháng qua, khi chính phủ xúc tiến việc dời đô.

Nam diễn viên 52 tuổi được nhìn thấy khi xuất hiện trên phim trường tại Hollywood. Anh xách theo một túi đồ lớn nhưng không đeo nhẫn cưới. Theo các trang thông tin tại Mỹ, Ben Affleck đã dọn khỏi ngôi nhà chung với Jennifer Lopez ở Los Angeles vài tuần trước và chuyển đến một căn nhà cho thuê. Không ai trong cặp đôi xác nhận tình trạng mối quan hệ của mình, người đại diện của họ cũng không trả lời khi truyền thông liên hệ.

Đầy tiếc nuối nhìn các nước lần lượt vượt VN, rồi lại trông sang LVMH mạnh tay rót hàng tỉ USD cho đảo Hải Nam, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), lo lắng: Đảo Hải Nam nằm gần VN, có đủ yếu tố về điều kiện thiên nhiên để có thể phát triển gần như toàn bộ các loại hình dịch vụ, từ du lịch nghỉ dưỡng, mua sắm, khám phá, giải trí, y tế. Bên này có Singapore cũng là thiên đường mua sắm, nhìn sang bên kia lại thấy Thái Lan - kình địch của du lịch VN - đã vượt lên thành thiên đường vui chơi giải trí… Rõ ràng, du lịch VN đang lọt thỏm giữa những đối thủ nặng ký và sẽ ngày càng khó khăn để vượt lên, trừ khi chúng ta có những chính sách đột phá hơn, sản phẩm độc đáo hơn.

Sở GTVT TP.HCM đang phối hợp Cục Đăng kiểm VN đào tạo thêm nhân sự, đồng thời phối hợp một số đơn vị để chuẩn bị thêm nhân sự, phòng trường hợp phương tiện đăng kiểm tăng đột biến thời gian tới.

Điều này được minh chứng trong Báo cáo xu hướng toàn cầu (Global Trend Report) do FCM Consulting (công ty cung cấp dịch vụ lữ hành đa quốc gia) cung cấp. Rằng thời điểm cuối năm 2023, giá vé máy bay quốc tế hạng phổ thông đã tăng 17 - 25% so với năm 2019. Trong đó, giá vé tại châu Á tăng 21%, Úc/New Zealand tăng 22%, châu Âu tăng 18%, Nam Mỹ tăng 25%, và Bắc Mỹ tăng 17%.

Mercedes-Benz là một trong những nhà sản xuất đã kết hợp, điều phối màn hình giải trí trung tâm và cụm đồng hỗ kỹ thuật số trong một thiết kế “màn hình rộng”

"Nếu (ông Biden) không có mặt, điều đó chẳng khác nào tiếng vỗ tay chúc mừng cho ông Putin", Tổng thống Zelensky phát biểu tại cuộc họp báo bên cạnh Thủ tướng Bỉ Alexander De Croo. Nhà Trắng chưa bình luận.

Để có cơ sở cho chuyển đổi mục đích sử dụng đất, Sở QH-KT chủ trì, hướng dẫn UBND các quận, huyện và TP.Thủ Đức rà soát đề xuất điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 hoặc tổ chức triển khai lập, thẩm định và phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đối với các ô phố có chức năng quy hoạch đất sử dụng hỗn hợp để xác định vị trí đất ở cụ thể.

Tuy nhiên, nếu bạn đủ gầy hoặc cảm thấy không phiền hà về dáng vẻ lôi thôi mà kiểu phối đồ này mang lại thì có thể chọn cả những chiếc váy rộng. Đơn giản bởi cảm hứng mà kiểu phối đồ này mang tới chính là sự hoài cổ, vẻ đẹp tự do, nhẹ nhàng vừa pha chút phong cách thời trang vintage lãng mạn lại có chút phong cách boho phóng khoáng.

“Để chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh và chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022 đạt kết quả nhất, tôi đề nghị các cơ sở đoàn các trường, cùng lực lượng tình nguyện của tỉnh tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm: tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo của các đội hình tình nguyện tại chỗ để kịp thời tổ chức triển khai hiệu quả, bám sát, nắm chắc và đáp ứng được các nhu cầu của các thí sinh trong kỳ thi THPT năm 2022, quan tâm đến đối tượng học sinh khó khăn để kịp thời hỗ trợ thiết thực, chu đáo, an toàn, tạo tâm lý vững chắc cho các em khi được hỗ trợ từ chương trình. Đặc biệt, nâng chất hoạt động của các đội hình chuyên như: đội hình chuyên ngành xây dựng thực hiện xây dựng sửa chữa nhà nhân ái, đường giao thông nông thôn, nhà vệ sinh, sân chơi thiếu nhi; đội hình chuyên ngành điện, điện tử thực hiện các công trình, phần việc thanh niên lắp đặt, thi công các tuyến đèn đường giao thông nông thôn, thay bóng đèn và cải tạo đường dây điện sinh hoạt cho các hộ dân khó khăn; đội hình chuyên tri thức trẻ chuyển giao khoa học công nghệ, đội hình chuyển đổi số thực hiện cập nhật cơ sở dữ liệu dân cư; đội hình chuyên ngành sức khỏe thực hiện hoạt động tư vấn điều trị hậu Covid-19, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nha khoa và chương trình Nha khoa học đường cho nụ cười xinh trong tất cả các cấp học….”, chị Nguyễn Thụy Yến Phương nhấn mạnh.

"Chúng ta đang từng bước xây dựng thị trường mua bán điện. Trong mua bán phải có trả tiền. Thà không cho đấu lưới, không nhận nguồn của nhà đầu tư thì thôi. Còn nhận nguồn, mang đi bán, sao trả cho nhà đầu tư 0 đồng?", TS Ngô Đức Lâm bày tỏ quan điểm.

Vùng an toàn dịch bệnh là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất động vật, chế biến các sản phẩm từ động vật an tâm sản xuất, kinh doanh và cũng là nơi được các doanh nghiệp, nhà đầu tư ứng dụng công nghệ cao, có liên kết chuỗi và hướng đến xuất khẩu lựa chọn đầu tư. Tính đến hết năm 2023, tổng đàn gia cầm của tỉnh Tây Ninh khoảng 10 triệu con, sản lượng thịt đạt 62.460 tấn.

Quá trình công tác, ông từng giữ các chức vụ: Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Quốc học, Tổng biên tập Tạp chí Hồn Việt (thuộc Hội Nhà văn Việt Nam); chuyên nghiên cứu văn học cổ điển Việt Nam và Trung Hoa, đồng thời viết tiểu luận - phê bình văn học. Ông là Ủy viên Hội đồng lý luận - phê bình văn học nghệ thuật T.Ư, Phó chủ tịch Hội đồng lý luận phê bình Hội Nhà văn Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Nhà văn TP.HCM, Ủy viên hội đồng chức danh Giáo sư ngành Văn học, từng là Ủy viên Hội đồng Giải thưởng Hồ Chí Minh của Bộ Khoa học Công nghệ (ngành Văn - Ngữ - Sử) của Hội Nhà văn Việt Nam. Ông tham gia các chuyến học tập, nghiên cứu và dự hội thảo ở nhiều nước: Mỹ, Trung Quốc, Nga, Pháp, Ý…

Về tội danh thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, có bị can Lưu Bá Hạnh, cựu Phó chủ tịch UBND H.Đông Hòa.

Liên quan đến vụ việc chung cư mini "chống nạng", TP.Hà Nội đã yêu cầu UBND Q.Thanh Xuân xác định rõ nguyên nhân sự cố, đồng thời yêu cầu xử lý trách nhiệm tổ chức, cá nhân có liên quan.

Một ngày mưa, quán nhỏ phát ra tiếng kêu răng rắc. Là gió phá đấy. Ly cốc, thứ quý giá nhất đời bà chủ, bỗng lăn xuống đất. Người ta nói, là do trời phạt, là do bà chỉ lo buôn bán mà không chăm chút cho con. Đúng miệng đời. Bà hiền thế cơ mà. Bà bữa nọ bữa kia nhưng con phải luôn ăn no. Thế mà cũng bị mắng. May còn mấy vị khách trung thành ủng hộ dăm cốc nước, dăm ly cà phê để bà vẫn bán được.

Còn tại TP.Thủ Đức, năm học 2024 - 2025, địa phương này thực hiện tuyển sinh lớp 6 bằng bài khảo sát ở 3 trường THCS: Trần Quốc Toản 1, Hoa Lư và Bình Thọ với tổng chỉ tiêu 980 HS. Cả 3 trường thực hiện tuyển sinh lớp 6 cùng một thời gian (ngày 15.6) và chung bài khảo sát đánh giá năng lực.

Còn trong trường hợp đội tuyển Việt Nam chơi với sơ đồ có 3 trung vệ, một sơ đồ mà HLV Park Hang-seo vẫn thường dùng trước đây, các trung vệ Thanh Bình và Bùi Tiến Dũng vẫn có khả năng được sử dụng nhờ sự hiểu nhau. Vị trí còn lại trong sơ đồ có 3 trung vệ này có thể dành cho Đỗ Duy Mạnh. Đây là cầu thủ có kinh nghiệm khoác áo đội tuyển quốc gia, có thể hình khá (1,80 m).

Tháng 1.2007, khi cố CEO Apple Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên với màn hình hoàn toàn cảm ứng, không có bàn phím vật lý, CEO Microsoft lúc đó là Steve Ballmer đã 'cười nhạo' thiết kế này, cho rằng không phù hợp với người dùng doanh nghiệp vì không có bàn phím. Nhưng cuối cùng, Steve Ballmer lẫn hai cựu CEO RIM là Jim Balsillie và Mike Lazaridis trả giá bằng cả công ty chỉ vì chung quan điểm đánh giá thấp đối thủ.

Nguyên nhân tăng, theo ông Trương Việt Cường, đầu tiên là chi phí thuê máy bay tăng. Chi phí này chiếm từ 55 - 60% tổng chi phí cấu thành giá vé tùy từng giai đoạn và tùy hãng hàng không. "Không may chi phí đấy luôn theo xu hướng bất lợi đối với các hãng hàng không trong giai đoạn gần đây là tất cả các các yếu tố đó đều tăng rất cao, thậm chí tăng 50 - 90%. Ví dụ, mới khoảng vài tháng trước thôi chúng tôi muốn thuê một tàu bay (thuê ướt) dưới 3.000 USD/giờ nhưng hiện kiếm một tàu bay với giá 4.000 USD/giờ rất khó. Thuê khô còn khó khăn hơn. Đấy là yếu tố mà chúng ta không thể tác động để kiểm soát được", ông Cường dẫn chứng.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại, U.23 Nhật Bản đã nhân đôi cách biệt với tình huống đập nhả đẹp mắt. Một loạt tình huống xử lý của Ohata Ayumu khiến hậu vệ của U.23 Iraq bất lực theo kèm. Bóng được đưa đến chân của Fujita và một lần nữa nhạc trưởng của U.23 Nhật Bản chạm bóng tinh tế, giúp Araki Ryotaro có khoảng trống và ghi bàn.

"Tôi đã biết tôi sai khi nuôi nhiều chó nhưng phải cho thời hạn di dời mới thực hiện được. Ở đây có nhiều người nuôi chó, ban đêm cũng sủa. Tôi băn khoăn không hiểu vì sao có những người cũng nuôi chó lại lên án tôi nuôi chó. Chó của tôi thường chỉ sủa vào giờ ăn, được tôi tắm rửa và chăm sóc kỹ càng. Tôi đã từng phải ký cam kết nếu để chó sủa sẽ bị cắt nước và đã nhận được thông báo yêu cầu chuyển nhà, thời hạn quá ngắn không thể dọn hết đồ đạc được", chị N.P chia sẻ.

Khi thực hiện seeding, Ánh sẽ dành khoảng một ngày để xác minh nhãn hàng hoặc cá nhân. Trong hợp đồng làm việc có ghi rõ, nếu bài đăng PR của khách hàng được đăng tải ở những group hoặc diễn đàn có dấu hiệu sai phạm, Ánh có quyền ngưng làm việc và chỉ trả lại tối đa 10% giá trị hợp đồng.

Đáng nói hơn, sau khi vượt lên, tài xế xe BMW nói trên còn lái xe chuyển làn gấp, tạt đầu ô tô gắn camera hành trình khiến nhiều người ngồi trên xe này một phen “hú vía”. May mắn, hai xe sau đó chỉ va quệt nhẹ, không xảy ra tai nạn.

Trong đó, ở hạng mục bài viết ký sự, phóng sự, ghi chép có: 1 giải nhất: trị giá 30.000.000 đồng; 2 giải nhì: mỗi giải trị giá 15.000.000 đồng; 3 giải ba: mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng; 5 giải khuyến khích: mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng.

Từ những vụ tai nạn nguy hiểm chết người nói trên, có thể thấy việc thường xuyên kiểm tra và giám sát tình trạng của lốp xe là hết sức quan trọng. Thậm chí, đây là việc phải làm với mỗi tài xế trước mỗi chuyến đi để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

"Qua tính toán, số lượng căn hộ dự kiến bố trí tái định cư cho các trường hợp thu hồi đất khoảng 900 căn hộ. Để tái định cư cho người dân, quận đã bố trí 258 căn hộ và 42 nền đất cho các hộ đủ điều kiện, TP.HCM cũng xây dựng nhà ở xã hội tại khu đất số 4 Phan Chu Trinh (P.12) trên diện tích hơn

Tờ New York Post ngày 14.2 đưa tin một bà cụ ở bang Maryland (Mỹ) vừa mừng sinh nhật lần thứ 109 với bạn bè, những người nói rằng bí quyết trường thọ của bà là nhờ sống độc thân trong 30 năm qua.

Chuyển khoản: Donation Or Charity (Nguyen Lan Phuong) Giup Do Gia Dinh Ong Tran Van Tuy: 5.000.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; Tran Thu Huong: 500.000 đồng; Truong Hao Van (Truong Dung Ct): 1.000.000 đồng; Do Thi Ngoc Lan: 100.000 đồng; Cao Duc Tan Phat: 300.000 đồng; Bac Nhan (Nguyen Binh Khanh Ct): 1.000.000 đồng; Luu Van Phu: 500.000 đồng; Dang Thi Thu Thao: 300.000 đồng; Lam Van Phu: 100.000 đồng; Nguyen Thi Hoai Mo: 500.000 đồng; Nguyen Thi Thanh Hong Truc: 500.000 đồng; Ly Duc Hai: 50.000 đồng; Luong Thi Hong Hanh: 2.000.000 đồng; Tran Viet An: 200.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; Do Thanh Long: 200.000 đồng; Nguyen Thi Giang: 200.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Duong Thi Thanh Truc: 300.000 đồng; Quách Ngọc Tuyen: 1.000.000 đồng; Nguyen Hoang Quang Thai (Do Thi Ngoc Tham Ct): 200.000 đồng; Nguyen Hai Son: 200.000 đồng; ban doc: 100.000 đồng; Nguyen Bao Hien: 500.000 đồng; Cao Thi Hanh: 500.000 đồng; Tran Phuong Dung: 1.000.000 đồng; Pham Quang Hieu: 200.000 đồng; Dang Thi Huong: 300.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Nguyen Hoang Bich Tuyen: 200.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; To Thi Chin: 1.000.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; Nguyen Minh Duc: 200.000 đồng; Pham Dinh Phu: 200.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Duong Hai An: 300.000 đồng; Nguyen Ngoc Thanh: 500.000 đồng; Gd Ong Le Quang Duc (Le Moc Hieu Nghia Ct): 1.000.000 đồng; Hoang Thi My Thuan: 100.000 đồng; Pham Thi Phuong Nga: 200.000 đồng; Nguyen Hoang Tuan: 200.000 đồng; Nguyen Xuan Minh: 200.000 đồng; Le Thanh Quan: 1.000.000 đồng; Gd Bac Hoanh Q9: 1.000.000 đồng; Phan Ho Viet Truong: 300.000 đồng; Nguyen Son Ca: 500.000 đồng; Le Thi Hong Diem: 800.000 đồng; Ly Thu Thuong: 4.000.000 đồng; ban doc: 200.000 đồng; Bui Van Dung: 500.000 đồng; Nguyen Thi Bao Uyen: 500.000 đồng; Mr Tran Nam Khang: 1.000.000 đồng; Nguyen Thi Y Lan: 500.000 đồng; Phan Kim Lan: 1.000.000 đồng; Ngo Hong Ngoc: 300.000 đồng; Le Thi Nhan: 100.000 đồng; Tang Nguyet Anh: 500.000 đồng; Tran Trung Kien: 100.000 đồng; Vo Thi Minh Duc: 1.000.000 đồng; Quang Tan (Q.3, TP.HCM): 200.000 đồng; Pham Van Chinh: 100.000 đồng; Le Dung: 1.000.000 đồng; Ong Le Ky Phung (Pham Thuy Trang Ct): 300.000 đồng; ban doc: 50.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Gd Phan Thi Thuy: 500.000 đồng; Huynh Thanh Vung: 200.000 đồng; Phuong Bach Dn (Tran Thi Ngoc Phuong Ct): 1.000.000 đồng; Ta Van Duc: 1.000.000 đồng; Le Thanh Truc: 300.000 đồng; Truong Thi Ha Diep: 2.000.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Cao Quy Hop (Cao Thi Thu Trang): 2.000.000 đồng; Pham Anh Khuong: 30.000 đồng; Pqt: 500.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Pham Quang: 100.000 đồng; Tran Thanh Tan: 300.000 đồng; Dang Nguyen Vu: 500.000 đồng; Nguyen Duc Tho (Phu Tho Hoa, Tan Phu): 200.000 đồng; ban doc: 500.000 đồng; Mai Lan Que: 200.000 đồng; Tran Kim To: 50.000 đồng; Nguyen Trong Canh: 1.000.000 đồng; Nguyen Quoc Vinh: 500.000 đồng; Nguyen Thi Ngoc Minh: 500.000 đồng; Nguyen Thanh Cuong: 100.000 đồng; Nhom Vien Gach Nho: 500.000 đồng; Gia Dinh Hung Thanh (Ct4 Vimeco) (Dao Thi Kim Thanh Ct): 100.000 đồng; Phan Tan Phat: 100.000 đồng; Pham Thi Ngoc Tu: 50.000 đồng; Tran Trong Hai: 500.000 đồng; Tran Phuoc Thinh: 15.000 đồng; Mai Pham Phuong Quyen: 300.000 đồng; Ba Huynh Hong Hoa (Trinh Tu My Ct): 300.000 đồng; ban doc: 1.000.000 đồng; ban doc: 300.000 đồng; Mr Nguyen Hai Dang: 1.500.000 đồng; Lam Ngoc An: 500.000 đồng; Nguyen Ai Nhan: 150.000 đồng; Nguyen Huynh Duc Phuc (Nguyen Anh Tai Ct): 1.000.000 đồng; Tran Thi Bich Tuyen: 300.000 đồng; Thuy-Nam (Le Hoang Yen Thu Ct): 300.000 đồng; Ma Ngoai-Tan Trang (Le Hoang Yen Thu Ct): 400.000 đồng; Do Thi My Dung: 200.000 đồng; Bsao: 1.000.000 đồng; Pham Ngoc Bao Uyen: 200.000 đồng; Pham Huy Thong: 50.000 đồng; Le Tran Minh Chuong: 500.000 đồng; (còn tiếp)

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết: Trong một vài ngày tới, Nam bộ vẫn có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35 - 38 độ C, có nơi trên 39 độ C. Từ ngày 5.5, nắng nóng diện rộng trên khu vực Nam bộ có khả năng kết thúc. Cụ thể như tại TP.HCM nhiều khả năng sẽ có chuỗi 3 ngày mưa liên tiếp từ 4 - 6.5. Ngày 7.5 khả năng không có mưa. Sau đó, tiếp tục là chuỗi ngày mưa kéo dài từ 8 - 12.5.

Dưới đây là 15 địa điểm trên khắp thế giới nổi bật nhờ sắc đẹp, tự nhiên trông như đã được chỉnh sửa.

Liên quan đến tôi
Liên quan khác